Quy Định Đổi Trả Hàng
Chính sách đổi trả hàng được HA.HOME áp dụng với khách hàng như sau:
QUY ĐỊNH CHUNG
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, HA.HOME sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Những trường hợp đặc biệt Quý khách có thể liên lạc HA.HOME để thỏa thuận về vấn đề đổi trả.
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi giao nhận hàng hóa và khách hàng hay bên giao hàng phát hiện giao sai mã hàng.
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của HA.HOME hoặc của nhà sản xuất như trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, cong vênh, không đồng màu,…
3. Thời gian đổi trả hàng phải giải quyết trong giờ hành chính.
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Đối với các mã hàng chỉ sản xuất khi có đơn hàng hay những mã hàng đặc biệt mà Hai bên đã thống nhất khi khởi tạo đơn hàng hoặc ký hợp đồng mua bán.
2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định đối với một số mặt hàng).
3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng theo thông tin mục bảo hành từng hãng do HA.HOME cung cấp thông tin & hỗ trợ liên hệ nếu yêu cầu Quý khách chưa được xử lý.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của từng hãng.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định của nhà sản xuất.